close

Du khách mua vé máy bay đi Bangalore hãy đến xem công viên quốc gia Bannerghatta nằm ở khoảng cách khoảng 21 km từ thành phố Bangalore Ấn Độ.

Tọa lạc giữa đẹp như tranh quanh, công viên quốc gia là nơi nổi tiếng nhất của sư tử và hổ sa mạc.Các điểm tham quan khác của công viên quốc gia Bannerghatta bao gồm trang trại cá sấu và rắn.

Công viên quốc gia Bannerghatta được thành lập vào năm 1971 và nằm trên một diện tích 104 dặm km,10 khu bảo tồn rừng Anekal phạm vi của sự phân chia rừng Bangalore đến dưới vườn quốc gia này.

Du khách mua vé máy bay đi Bangalore có thể đến Vườn quốc gia Bannergatta, nằm ​​khoảng 22 km ra khỏi thành phố Bangalore, rất dễ dàng bằng cách sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

Xe buýt thành phố bắt đầu từ trung tâm của thành phố Bangalore, với tuyến đường số 365, đi liên tục đến Vườn quốc gia mỗi 20 phút.

Vừa được lưu hành tuyến Air-Conditioned xe buýt Volvo số hiệu V365 làm cho toàn bộ hành trình của du khách dễ dàng hơn.

Một loạt các động vật được chăm sóc ở đây trong công viên quốc gia này.

Động vật có vú còn lại tự do trong rừng và các du khách được đi xung quanh rừng trong một mini-bus có lồng an toàn để xem những con vật này. phân vùng khác nhau, có cổng lớn và hào tách rừng thành 2 khu vực phần động vật ăn thực vật và phần động vật ăn thịt.

Phần ăn cỏ bao gồm vài loài động vật như hươu, gấu và một vài con khỉ, vv bạch hổ, sư tử, hổ Bengal được đề cập trong phần ăn thịt.


Xem thêm : tiger airways khuyến mãi vé máy bay đi singapore và úc giá siêu hấp dẫn.

Du khách đến Bangalore được phép xem các diện tích rừng chỉ trong xe bus và không được phép ra khỏi xe buýt.

Vườn Quốc gia Bannerghatta cũng tự hào của một vườn thú, nơi các loài bò sát, chim và động vật lưỡng cư được chăm sóc trong lồng. động vật hoang dã nguy cấp như Loài báo, Leopards, linh cẩu và báo đốm được chăm sóc ở đây, trong lồng.

Bạn cũng có thể xem tê giác, voi, Ngựa vằn, nhím cũng trong khu vực vườn thú. Du khách cũng có thể may mắn để tìm thấy Chipmunks (sóc nâu Mỹ) mà là rất hiếm ở Ấn Độ.

Công viên quốc gia Bannerghatta tự hào của một hệ thực vật phong phú, bao gồm zizyphus, jalari, neem, Me, chujjullu,v.v...

Nếu du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp của các loài động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của họ,vườn quốc gia này là nơi lý tưởng cho bạn.

Có thể bạn quân tâm :giá vé máy bay đi bangladesh rẻ hãng tiger airways.


Một trong những điểm thu hút chính của vườn quốc gia Bannerghatta là một công viên bướm, lần đầu tiên của loại hình này ở Ấn Độ.

Công viên là một nỗ lực kết hợpcủa Authority Karnataka, Zoo, trường đại học nông nghiệp khoa học và sự tin tưởng Ashoka nghiên cứu trong sinh thái học và môi trường (ATREE).

Nó trải rộng trên diện tích là 7,5 dặm Anh, bao gồm một vườn bướm, một bảo tàng và một phòng quan sát.

Vườn bướm là một vòng tròn bao vây kéo dài trên một diện tích 10.000 mét vuông, được bao phủ bởi một mái nhà polycarbonate.

Hiện có khoảng 20 loài bướm,trong đó có một môi trường điều chỉnh phù hợp với những con bướm.

Thiết lập là nhiệt đới toàn bộ, với khí hậu ẩm và một thác nước nhân tạo. Quần thực vật của công viên bao gồm những cây và cây bụi nhằm thu hút bướm.

Khi bạn di chuyển về phía trước, khách du lịch đến Bangalore sẽ đi qua các mái vòm thứ hai và thứ ba, nhà bảo tàng.

Bạn có thể truy cập được quanh năm nơi. Thời tiết vừa phải trong khoảng 20-32 độ C tất cả thông qua các năm.mùa tốt nhất: tháng chín-tháng mộ.

Đặt vé máy bay đi Bangalore,vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ nhất cùng đại lý tiger airways vietnam,website chính thức : Tigerrair.com.
_____________________
Xem thêm về :giá vé máy bay đi bangalore hoặc vé máy bay đi canada bao nhiêu tiền
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()