close

vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền

Tôi luôn kiếm được điểm thưởng rất lớn với trẻ em của tôi mỗi khi tôi mua vé máy bay đi Canada đưa họ đến Công viên quốc gia đảo Elk, ngay phía đông của Edmonton. Nhìn thấy một đàn bò rừng chuyển vùng tự do chăn thả một vài mét từ chiếc xe của chúng tôi là khá ấn tượng. Với cửa sổ cuộn xuống, chúng ta thậm chí có thể nghe thấy những con thú khổng lồ thở và nhìn vào đôi mắt sáng của họ.

Bison không phải là sinh vật duy nhất mà gọi đảo Elk nhà, mặc dù.Trong những năm qua chúng tôi đã nhìn thấy hươu Whitetail và con la, nai sừng tấm, nai và chó sói Bắc Mỹ. Và với hơn 250 loài chim, bao gồm bồ nông trắng và thiên nga kèn nguy cơ tuyệt chủng, công viên được coi là niết bàn cho birders. Tự nhiên cảm thấy như vậy, tốt, gần đây rằng thật khó để tin rằng chúng tôi ít hơn một giờ lái xe từ thành phố.

Chèo và Chơi ở Astotin
Khi những đứa trẻ còn nhỏ, chúng tôi luôn luôn muốn mua vé máy bay đi Canada giá rẻ phong ve eva air có một bữa ăn ngoài trời bờ hồ và sau đó dành thời gian ở bãi biển, xây dựng lâu đài cát, hoặc chôn người trong chúng ta - thường chồng tôi - lên đến cổ trong cát. Bây giờ họ đang cũ hơn, du khách đặt vé máy bay đi mỹ sẽ tìm thấy chúng tôi trên mặt nước. Cho thuê xe mùa hè cuối tuần của ca nô, thuyền kayak và đứng lên paddleboards có sẵn ở phía bắc của Astotin Lake. Tôi thấy rằng chèo là một cách đặc biệt yên tĩnh để trải nghiệm vẻ đẹp của công viên.

Haskin Canoe cũng cung cấp một hai giờ Blue Moon xuồng kayak và du lịch có thể tạo nên lúc hoàng hôn để chèo dưới ánh sáng của trăng tròn. Chúng tôi đang có kế hoạch đặt nó cho mùa hè tới. Đảo Elk là một phần của Beaver Hills Dark Sky Preserve vì vậy tôi tưởng tượng ngắm sao đó, trong khi trôi nổi trên một hồ nước yên tĩnh trong sự tĩnh lặng của đêm, sẽ là một kinh nghiệm đặc biệt.

Hướng dẫn hoặc thăm dò tự dẫn đường
Đảo Elk làm một công việc tuyệt vời với lập trình viên là tốt. Hãy đằng sau hậu trường đi du lịch để tìm hiểu về bảo tồn động vật hoang dã của công viên. Tụ tập quanh một đống lửa trại buổi tối và nghe những câu chuyện về con bò rừng của Canada. Hoặc tham gia một bữa tiệc sao và khám phá những gì là đặc biệt về một bầu trời đen tối bảo tồn.

Du khách đặt mua vé máy bay đi Canada cũng sẽ tìm thấy hơn 80 km (50 dặm) đường mòn đa dụng nó có thể được điều chỉnh một vào mùa xuân, mùa hè và mùa thu và khám phá trên ván trượt xuyên quốc gia hoặc giày tuyết vào mùa đông.Chúng tôi thích đến đây vào mùa thu, khi không khí được sắc nét và chúng tôi khủng hoảng chân qua lá đỏ và vàng giảm. Đó là một thời gian tuyệt vời trong năm để bắt mặt trời mọc là tốt. Một buổi sáng yên tĩnh với một phích cà phê, sô cô la nóng cho trẻ em và burritos sáng tự nấu ở lửa trại của Astotin Lake là ý tưởng của tôi về thiên đàng. Không có vấn đề gì mùa giải, tôi hứa du khách đặt vé máy bay đi mỹ sẽ tìm thấy một cái gì đó đặc biệt để khám phá tại nơi huyền diệu này, nơi đi lang thang bò rừng.

 
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()