close

Các khu vực Đông Bắc Thái Lan, còn được gọi là Isaan, thường bị bỏ qua bởi du khách mua vé máy bay đi vé máy bay giá rẻ đi thái lan và người dân địa phương.


Nhiều người dường như nghĩ nó chỉ là một nơi đầy bụi bẩn, bằng phẳng và nhàm chán - họ đã sai lầm. Isaan là một khu vực truyền thống nhưng cực kỳ đầy màu sắc và thú vị của Thái Lan đó là cũng có giá trị cho phép một thời gian để khám phá.

Mặc dù nó thiếu những bãi biển hoang sơ và đô thị sôi động tìm thấy ở những nơi khác ở Thái Lan, sức hấp dẫn của Isaan nằm ở chỗ tinh tế hơn.

Thân thiện hơn so với các vùng khác, nhiều người dân địa phương nói phương ngữ Lào và ẩm thực chịu ảnh hưởng mộc mạc của Lào có thể là một điểm nổi bật.

Ngoài ra còn có nhiều dân Việt ở các thành phố như Ubon Ratchathani , Khon Kaen và Sakhon Nakhon , trong khi phương ngữ Khmer có thể được nghe thấy ở Surin và Buriram .

Và sau đó có sông Mekong, một khuấy sông lớn mơ mộng đối với nhiều du khách. Các thị trấn ven sông của tỉnh Nong Khai , Nakhon Phanom và Mukdahan tất cả đều có mặt tiền sông cảnh quan, ăn uống tốt và một cảm giác thoải mái.

Bạn cũng có thể qua sông cho một chuyến đi trong ngày hoặc kéo dài nghỉ tại Lào. Nhiều con sông ít được biết đếnThat Phanom , Sangkhom và Khong Chiam ..

Đây là nơi bạn có thể thư giãn vào lối sống tiết tấu chậm, làm quen với các chủ nhà nghỉ và thực sự học một cái gì về đất nước bạn đang đi du lịch ở.

Đi từ sông, bạn sẽ tìm thấy một loạt các di tích cổ đại Khmer vốn cũng là giá trị một chuyến đi: Phimai và Phanom Rung là tốt nhất được biết đến.

Bất ngờ hơn là những tàn tích Mon bí ẩn tại Phú Phra Bat và khảo cổ rất quan trọng tại Ban Chiang .

Các công trình Phật giáo nghiêng cũng sẽ tìm thấy một loạt các tự viện được thành lập bởi các nhà sư thiền nổi tiếng, và một số, như Wat Pah Nanachat , mở cửa cho người nước ngoài đối với đợt nghỉ dài. 
 
Có thể bạn quan tâm: vé máy bay giá rẻ đi gold coast du lịch úc hãng air asia

Nếu bạn thích để có được vào tự nhiên, Khao Yai là một trong những tốt nhất của Thái Lan (phổ biến nhất) vườn quốc gia.

Với mà nói có rất nhiều công viên khác trên cung cấp, bao gồm Phả Taem đó, nhìn ra sông Cửu Long và Lào, các tính năng hình vẽ cổ xưa và Roadrunner phong cách mỏm đá.

Hoặc có thể bạn sẽ được di chuyển bằng các lễ hội khác thường, từ Rocket hoàn toàn tinh thần festival Yasothon để hơi tinh thần Phi Ta Khon ở Loeivà các cuộc diễu hành không biết nhục tại Elephant Round-up trong Surin.

Isaan rất ít du khách so với các vùng khác của Thái Lan, làm cho nó có một chút khó khăn hơn để di chuyển ngoại trừ nếu bạn biết sử dụng tiếng Anh.

Tuy nhiên điều này cũng chuyển thành chỗ ở giá trị tốt hơn và một trải nghiệm hoàn toàn đáng nhớ hơn. Đối với các loại quyền của du khách độc lập,vùng Đông Bắc Thái Lan này có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể đặt vé máy bay đi Thái Lan,vé máy bay đi penang giá rẻ du lịch Malaysia giá rẻ nhất chỉ có tại đại lý vé máy bay air asia vietnam,website chính thức : Airasiar.com.


Tags : vé máy bay đi thái lan,vé máy bay đi canada
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()