close

Capilano Suspension Bridge Park cung cấp cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Vancouver một sự pha trộn độc đáo của cuộc phiêu lưu, lịch sử và văn hóa , mà làm cho điểm đến thu hút này là một trải nghiệm British Columbia đầy đủ và phải xem khi đến thăm Vancouver.

Du khách đến Vancouver sẽ tìm thấy các chuyến tham quan câ cầu treo này tìm thấy trong các tour du lịch đi cùng hướng dẫn, chương trình thám hiểm dành cho trẻ em,tại đây còn có các cửa hàng quà tặng, và ba nhà hàng nơi bạn có thể mua quà về làm kỉ niệm

Được xây dựng vào năm 1889, từng đoạt giải thưởng,Cầu treo Capilano là một trong những điểm thu hút du khách đặt vé máy bay đi Vancouver hàng đầu Greater Vancouver.

Người dân địa phương và du khách từ khắp nơi trên thế giới đến để thưởng thức sự hồi hộp khi băng qua cây cầu treo lắc lư cao 70m trên sông Capilano ở Bắc Vancouver, BC.

Cây cầu cung cấp quan điểm lộng lẫy của dòng sông bên dưới và khu rừng già.


Cầu treo Capilano nằm trong một khu rừng nhiệt đới Bờ Tây . Khi bạn khám phá các đường mòn tự nhiên trong công viên, bạn sẽ tìm thấy thông tin diễn giải về các hệ sinh thái trên khắp công viên.

Bạn sẽ được thông báo ngay khi bạn đi dạo qua các khu rừng nhiệt đới, qua ao cá hồi và cây thường xanh hùng vĩ.

 Để tìm hiểu thêm, hãy chắc chắn để tham gia các tour hướng dẫn miễn phí hướng được cung cấp theo giờ trong công viên.

Cliffwalk là điểm thu hút mới nhất tại cầu treo Capilano. vách đá bên đường thót tim này sẽ đưa khách đến Vancouver qua thảm thực vật rừng nhiệt đới vào một loạt các đường đi bộ bị nhô ra từ mặt đá granit vách đá trên Capilano sông khu vực với trước đây chưa được khám phá công viên.

Có thể bạn quan tâm : giá vé máy bay đi seattle du lịch Mỹ hãng eva air

Không dành cho người yếu tim, Cliffwalk cao và hẹp, và trong một số đoạn,sàn thủy tinh rất dày là tất cả những gì ngăn cách khách với các hẻm núi sâu bên dưới.

Các lối đi hẹp đã cố định tay vịn hỗ trợ bởi các dầm thép từ 16 điểm neo vào mặt đá granit của hẻm núi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số hoạt động Vancouver ly kỳ, bạn chắc chắn nên kiểm tra Cliffwalk tại cầu treo Capilano.

Du khách mua vé máy bay đi Vancouver sẽ tìm thấy bảng chỉ dẫn thông tin dọc theo lối đi mà giải thích sự tương tác giữa các nước, đá granit, cá hồi, thực vật và động vật, trong đó đã được phát triển trong sự hợp tác với David Suzuki Foundation.

Một trải nghiệm trong khu rừng nhiệt đới ly kỳ, chuyến phiêu lu7 trên đỉnh những ngọn cây trong cầu treo Capilano Công viên là nơi đầu tiên của loại hình này ở Bắc Mỹ.

Gồm bảy cây cầu treo nối đến tám cây linh sam 250 tuổi tráng lệ. Du khách đến Vancouver có thể được xem một con sóc từ cầu treo cao, một số đạt cao như 100 feet (30m) trên nền rừng. Các điểm quan sát cung những cảnh quan độc đáo của khu rừng xung quanh.

Đạt vé máy bay đi Vancouver,vé máy bay đi Canada giá rẻ nhất tại đại lý vé máy bay eva air ho chi minh để luôn chắc chắn có vé giá tốt nhất,xem thêm thông tin tại website : Evaairr.com.

Tags : vé máy bay đi vancouver,vé máy bay đi canada
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()