close
Một nơi dễ chịu hơn dành cho du khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi New York đó là một buổi chiều nắng trên High Line.

Công viên High NYC là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất trong khu Manhattan,và bạn sẽ dễ dàng hiểu lý do tại sao.

Một đường sắt đã sử dụng vào năm 1980 bị bỏ hoang, High Line đã sống lại như một không gian xanh với 1,45 dặm của đường sắt bỏ hoang nàu trong năm 2009, chạy từ Hudson Yards đến rìa phía bắc của Chelsea.

Ngày nay nó là sân chơi của những người yêu thích trồng hoa dại và cỏ, cung cấp cho du khách mua vé máy bay đi New York chuyến đi bộ một số trong những điểm tránh sự ồn ào tốt nhất ở New York, và làm cho các công viên và thành phố là một phần không thể tách rời.

Kiểm tra hướng dẫn cần thiết đến High Line cho lựa chọn của chúng tôi là tốt nhất điều cần làm bên ngoài , thực phẩm và đồ uống, và điều cần làm trên và xung quanh này là dải ghế thoáng mát của West Side ngoài trời.

Nằm trên một đường ray bị bỏ rơi trên West Side của Manhattan, sắc màu rực rỡ này trải dài công viên gần 1,5 dặm dài cảnh quan qua ba khu phố sống động nhất của thành phố: quận Meatpacking, Tây Chelsea và Hell kitchen.

Cao 30 feet trên mặt đường mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát của sông Hudson và cảnh quan thành phố Manhattan. Nhưng đây không phải là lý do duy nhất khách và Manhattanites đổ về không gian xanh cắt tỉa cẩn thận này.

Ở đây, khách du lịch sẽ thấy những tác phẩm nghệ thuật liên tục thay đổi cài đặt nghệ thuật công cộng, một số ít các nhà cung cấp thực phẩm và một bữa ăn ngoài trời sắc màu rực rỡ và khu vực tắm nắng.

Đi bộ trên này không giống như bất kỳ trải nghiệm khác ở New York. Bạn đứng trên độ cao khoảng 25 feet so với mặt đất, cùng lúc ngắm nhìn với cuộc sống đường phố và xa nó.

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi los angeles đến New York được bao quanh bởi những châu cây trồng được chăm sóc cẩn thận và có trong ánh nắng mặt trời và ngắm cảnh sông Hudson, hoặc bạn có thể đi bộ đường vì nó lát giữa các tòa nhà cũ và qua những cái mới nổi bật.

Tôi đã đi High Line hàng chục lần, và điểm thuận lợi của nó, khác với bất kỳ đường phố, vỉa hè, hoặc công viên, không bao giờ hết ngạc nhiên và thích thú.

Những người đã ghé thăm gần đây khuyên du khách đến New York nên đến High Line khi bạn cần nghỉ ngơi tránh khỏi hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

"Công viên này là tuyệt vời - bạn sẽ cảm thấy một chút gần gũi hơn với đường chân trời New York tuyệt đẹp, tất cả trong khi thưởng thức những bông hoa đẹp và cảnh quan", một người dùng trên TripAdvisor nói.

High Line được chia thành ba phần, với chín điểm lối vào dễ dàng truy cập. Phần đầu tiên kéo dài từ Gansevoort Street 20th Street West.

Phần sau trải dài tất cả đến 30th Street West. Và phần thứ ba chạy phố 34 West. Bạn có thể đến High Line qua L, A, C hoặc tàu hỏa E 14th Street và 8 Avenue, 1, 2 hoặc 3 tàu đến 14th Street và Đại lộ số 7, hoặc 1 tàu đến đường 18 hoặc 23. Truy cập vào High Line là miễn phí.

Đặt vé máy bay đi New York,vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất cùng đại lý vé máy bay eva air vietnam,website chính thức : Evaairr.com.
_____________________
Xem thêm về :bảng giá chi tiết của vé máy bay đi new york hoặc vé máy bay đi canada
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()