close

Đến thăm Hofgarten tại Dusseldorf một trong những công viên lâu đời nhất của Đức để tận hưởng thiên nhiên promenade, tìm hiểu về nhà thơ Đức Goethe và xem hòa nhạc ngoài trời.

Trong Hofgarten, du khách mua ve may bay di Dusseldorf có thể tản bộ dọc theo con đường rợp bóng cây, chuyến thăm bảo tàng dành riêng cho nhà thơ Goethe và xem các nghệ sĩ nhạc jazz,trống đồng cổ điển và buổi biểu diễn âm nhạc dân gian. Từ thế kỷ 16, nó được coi là một trong những công viên công cộng đầu tiên của Đức. Công viên được thiết kế bởi nghệ nhân cổ điển làm vườn Maximilian Weyhe. Hiện nay, công viên có diện tích khoảng 68 dặm Anh (28 ha), trải dài từ sông Rhine đến Jacobistrasse.

Những người yêu thích thiên nhiên có thể tản bộ dọc theo lối đi công viên với những cây cũ. Hoặc thư giãn bên hồ và đàn vịt nhà Swan. Trẻ em sẽ thích thú khi chơi ở các sân chơi của công viên. Du khách đến Dusseldorf cũng đừng quên dành thời gian để chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc và tượng đài của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Nổi bật nhất trong số này là các đài phun nước của nhà điêu khắc người Pháp Märchenbrunnen Max Blondat. Được biết đến với tên đài phun nước cổ tích. Những kiệt tác đáng chú ý khác là hai phần có tiêu đề của nhà điêu khắc người Anh Henry Moore, Roaring Nai (Deer) của Josef Pallenberg và Der Mahner (cảnh báo) của nhà điêu khắc người Nga Vadim Sidur.

>> Xem thêm : ve may bay di athens du lịch hy lạp cùng hãng Aeroflot.

Trong góc phía đông của công viên, du khách sẽ tìm thấy Schloss Jägerhof. Lâu đài bây giờ là một bảo tàng tôn vinh nhà thơ Goethe. Với khoảng 1.000 hiện vật, chẳng hạn như hình ảnh và bản thảo, du khách đến Dusseldorf sẽ nhận được một tổng quan nhanh về cuộc sống và sự nghiệp của anh ta theo thời gian. Truy cập vào các trang web chính thức của Goethe Museum để biết giờ mở cửa.


Hãy đến Hofgarten vào mùa hè để tận hưởng các buổi hòa nhạc ngoài trời là miễn phí với người biểu diễn, từ nhạc jazz đến các ban nhạc lớn và dàn nhạc giao hưởng cổ điển và đồng thau băng. Các buổi hòa nhạc diễn ra vào ngày chủ nhật từ tháng năm đến tháng chín. Bạn có thể xem lịch trình cụ thể trên các trang web Dusseldorf Tourismus.

Nằm ở trung tâm thành phố của Dusseldorf, Hofgarten chỉ gần khu phố cổ (Altstadt)và sông Rhine với một đoạn đi bộ ngắn. Công viên có không có bãi đậu xe, do đó, bạn nên chọn giao thông công cộng, chẳng hạn như xe điện hoặc tàu điện ngầm.

Công viên được mở mỗi ngày trong năm. Du khách hãy đến thăm một trong những công viên lâu đời nhất của Đức để tận hưởng thiên nhiên promenade, tìm hiểu về nhà thơ Đức Goethe và xem hòa nhạc ngoài trời.

Đặt vé máy bay đi Dusseldorf,ve may bay di bordeaux giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại đại lý Aeroflot Vietnam hãy ghé thăm website của chúng tôi : Aerroflot.com để biết thêm chi tiết!


Tags : ve may bay di dusseldorf,mua vé máy bay đi toronto
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()