close
San Kamphaeng tại Chiang Mai là thiên đường cho những du khách mua vé máy bay đi Chiang Mai giá rẻ thích hàng thủ công. Đoạn đường 18 km cao tốc này là nhà của các làng nghề và các nhà máy sản xuất đồ gốm, giấy saa, sơn mài, ô dù bằng giấy và lụa. Với rất nhiều hàng thủ công tập trung ở một khu vực, đó là một trong những nơi tốt nhất để xem các nghệ nhân làm việc.

Từ Thành phố Chiang Mai, San Kamphaeng cách khoảng 13km về phía đông Quốc lộ 1006, còn được gọi là 'Quốc lộ Thủ công mỹ nghệ'. đường hai làn xe này thường tắc nghẽn trong mùa du lịch cao điểm, vì nó là đường cao tốc chính đi qua trung tâm của các hoạt động. Cửa hàng và các nhà máy nhỏ xếp hàng cả hai bên của đường San Kamphaeng, nơi các nghệ sĩ địa phương hành nghề của họ với một kỹ năng từ truyền thống hàng trăm năm tuổi.

Trong khi Ban Tawai là điểm đến cho đồ khắc gỗ và đồ nội thất, San Kamphaeng là nơi để đi bạn tìm mua lụa Thái, được coi là tốt nhất trên thế giới bởi sợi dệt thô của nó có thể chịu được thuốc nhuộm cực nặng. Nằm trong việc lựa chọn sản phẩm được sơn mài, gốm sứ (bao gồm men ngọc Thái tốt) và, ô dù màu sắc rực rỡ riêng biệt mà là một đặc sản miền Bắc.

Những tiếng nhấp lách cách của khung dệt tay của những người thợ dệt lụa nay đã không còn,phần lớn đã được thay thế bằng máy và hiệu quả hơn,giúp giảm bớt giá thành sản phẩm nhưng vẫn còn một vài người còn theo cách làm truyền thống. Mặc dù lụa máy sản xuất có chất lượng tuyệt vời,một vài cá nhân gia đình sản xuất lụa dệt tay có một ưu thế khác của riêng mình.

Đồ sơn mài là một mặt hàng và các cửa hàng bán nó phổ biến có thể được tìm thấy trên tất cả các đường San Kamphaeng. sơn mài Thái được đặc trưng bởi một màu đen bóng với các chi tiết phức tạp được chọn ra trong vàng. Nghệ thuật gốm là một kỹ năng nghề thành thạo từ lâu và được truyền lại trong San Kamphaeng.

>> Xem thêm : giá vé máy bay đi bangkok thái lan Air Asia

Trong hơn 600 năm các nghệ nhân của khu vực này đã sản xuất những món đồ gốm tuyệt vời, bao gồm gốm gọi là Celadon. Khách thăm đến khu vực này có thể nhìn thấy các lò nung cổ xưa của người thợ gốm Lanna đầu tiên.

Mang theo một cặp kính mát khi bạn đi đến làng Bo Sang, nhà truyền thống của các nhà sản xuất ô, và chuẩn bị cho một cuộc nổi loạn của màu sắc nổi bật. Mỗi một trong những chiếc ô tuyệt vời sản xuất ở đây đều làm bằng tay và nguyên vật liệu chính là từ tre và che phủ bằng giấy Saa, được làm từ một cây địa phương tương tự như dâu tằm. Các ô này sau đó được sơn với màu sắc rực rỡ với họa tiết hoa hay chim; mỗi ô là một tác phẩm gốc và độc đáo của nghệ thuật. Toàn bộ quá trình được hoàn thành bằng tay với việc sử dụng một vài công cụ đơn giản và thành phẩm có trọng lượng nhẹ, nhưng bền và chống thấm nước.

>> Du lịch Malaysia cùng giá vé máy bay đi penang rẻ của Air Asia

Làng Thủ công mỹ nghệ Bo Sang có khu vực trung tâm mở, nơi bạn có thể xem các thợ thủ công thời trang những chiếc ô từ đầu, trong một thiết lập dây chuyền lắp ráp. Các cửa hàng thủ công là nơi bạn có thể mua những chiếc ô thành cũng như một loạt các quà tặng và quà lưu niệm từ San Kamphaeng như đèn lồng giấy, sơn mài, đồ gỗ và lụa.

Đặt vé máy bay đi Chiang Mai,vé máy bay đi thái lan giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại đại lý air asia hãy ghé thăm website của chúng tôi : Airasiar.com để biết thêm chi tiết!


Tags : vé máy bay đi chiang mai,vé máy bay giá rẻ đi toronto
arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()