close

Được thành lập năm 1962 là công viên quốc gia đầu tiên của Thái Lan, nó là công viên quốc gia lớn thứ ba ở Thái Lan. Nằm chủ yếu ở tỉnh Nakhon Ratchasima, Khao Yai mở rộng sang các tỉnh Prachinburi, Saraburi và Nakhon Nayok. Khao Yai chỉ là 3 giờ đi từ Bangkok.

Công viên là một điểm đến rất phổ biến cho cả khách du lịch mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ trong và ngoài nước, nó có thể rất bận rộn vào cuối tuần và cực kỳ bận rộn trên một số ngày lễ. Lối vào chính là ở phía Bắc gần với thành phố Pak Chong ở tỉnh Nakhon Ratchasima, lối thứ hai là ở phía nam của tỉnh Nakhon Nayok. Lệ phí vào cổng là 400 THB cho người lớn và 200 THB cho trẻ em.

Công viên có diện tích 2.168 km vuông, bao gồm rừng mưa / thường xanh và đồng cỏ.cao 1.351 m Khao Rom là ngọn núi cao nhất trong công viên.Độ cao trung bình của công viên quốc gia nằm trong khoảng 400-1000 m so với mực nước biển.Khao Yai là một phần của Đông Phayayen một di sản thế giới được UNESCO công nhận, bao gồm 5 lĩnh vực bảo vệ từ Khao Yai đến biên giới Campuchia. Các khu bảo tồn khác; Công viên Pang Sida quốc gia, Vườn quốc gia Thap Lan, Vườn quốc gia Ta Phraya và Dong Yai Wildlife Sanctuary.

Trung tâm dành cho du khách từ cửa ngõ phía Bắc của công viên tại Pak Chong phía gần 13 km. Công viên có hai bãi cắm trại nơi lều có thể được thuê, xem thêm bên dưới "Điểm thu hút và bản đồ" để biết thêm. Có vài quán ăn và nhà hàng trong khu vực trụ sở chính, các nhà hàng khác; một ở gần Thác Haew Narok ở phần phía Nam, tại phần tiếp giáp với đường Khao Khiaow và một số khác gần Thác Haew Suwat. Lâm Takong Trại Trang web cũng có một nhà hàng nhưng nó không phải là thường xuyên mở và choise của thực phẩm có trong tuần-ngày là mì ăn liền và đồ ăn nhẹ.Khu vực đồng cỏ mở trung tâm du khách gần đó, xung quanh núi Yod Khao Kiew và phía đông làm tăng cơ hội để xem một số động vật có vú tuyệt vời.Ngoài ra còn có vài saltlicks dọc theo con đường để thu hút động vật có vú lớn như voi, gaurs, nai và nhiều hơn nữa.

Các công viên cung cấp nhiều tuyến đường mòn đi bộ từ 500m đến 8km dài, tất cả hợp lại với nhau hơn 50km làm cho nó một điểm đến tuyệt vời cho người đi bộ. Ngoài ra còn có một số tuyến đường dài đòi hỏi phải đi kèm hướng dẫn với 3 ngày đi bộ đường dài. Mặc dù công viên là rất phổ biến giữa các khách du lịch địa phương, đa số các khách du lịch địa phương thích đến đây để dã ngoại và chỉ đến thăm thác nước và quan cảnh, có nghĩa là hầu hết các con đường mòn khá vắng vẻ.

Có một số thác nước trong công viên, hầu hết chúng dễ dàng truy cập bằng xe kết hợp với đi bộ ngắn. Thác Nerok Haew ở Khao Yai là một trong những thác nước cao nhất và ấn tượng nhất trong cả nước. Cảnh nhảy từ thác nước trong phim The Beach phim đóng vai chính bởi Leonardo Dicaprio là từ Thác Haew Suat nằm 8km về phía đông từ trung tâm du khách.

Xem thêm : giá vé máy bay air asia đi malaysia cực hấp dẫn.

Hầu hết các điểm tham quan du lịch nằm ở phía tây của công viên truy cập thông qua con đường trải nhựa. Xe và xe máy / xe tay ga được phép cho 30 THB. Khao Yai là một trong những điểm đến phổ biến cho đua xe đạp ở Thái Lan. Đi xe đạp được nhìn thấy trên những con đường thường xuyên, khá thường xuyên trong nhóm.

Có hai căn cứ cắm trại và một số nhà hàng cũng như các tiện nghi vòi sen / nhà vệ sinh trong công viên. Rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ có thể được tìm thấy ngay bên ngoài công viên quốc gia. Có vài ngôi nhà gỗ ở hai điểm khác nhau trong công viên quốc gia, nhưng phải được đặt cũng trước, đặt vé phải được thực hiện thông qua Cục Quản lý Vườn Quốc gia, động vật hoang dã và các trang web bảo tồn thực vật.

Đặt vé máy bay đi Thái Lan,vé máy bay đi Malaysia,vé máy bay đi úc giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại đại lý airasia vietnam hãy ghé thăm website của chúng tôi : Airasiar.com để biết thêm chi tiết!


Tags : vé máy bay đi thái lan,đặt vé máy bay đi toronto

arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()