vé máy bay đi canada giá rẻ

Trong trái tim của Little Italy, thị trường Jean-Talon là một trong những thị trường nào Cũ nhất tại Montreal,Canada. Khi Nguyên ouvert tháng năm năm 1933, nó được đặt tên là "thị trường Bắc" (thị trường bắc-end) trước khi trở thành Thị trường Jean-Talon, có tên trong danh dự của Intendant đầu tiên của New Pháp.

Thị trường Jean-Talon được nhiều du khách mua vé máy bay đi Canada giá rẻ biết đến với đột Nhiều nhà cung cấp trái cây và rau địa phương cũng như sự đa dạng văn hóa của những người bán hàng ict. Nó là một trong những thị trường công lập lớn nhất ở Bắc Mỹ và bầu khí quyển của nó là sống động trong cả mùa hè và mùa đông. Nó giống như một ngôi làng nhỏ, nơi đâu các gia đình đã quây quần và các thế hệ, đã phát triển, các thương gia cũng như khách hàng.

Trong một thế giới bị chi phối bởi quá lạnh, siêu thị huỳnh quang chiếu sáng, chợ Jean-Talon đúng là một hơi thở không khí trong lành và một trong những lớn nhất thị trường công cộng ở Bắc Mỹ .Nằm một khối hoặc để ra đại lộ Saint-Laurent (truy cập từ trạm métro De Castelnau của Đường Blue), thị trường mở không khí này lôi kéo với mùi hương của các xúc xích nướng, pho mát Quebecois, gò của sản phẩm tươi, gia vị cây nhà lá vườn và chocolate handmade . Thậm chí nếu bạn không tìm mua, du khách gần đây khuyên bạn nên đi dạo qua thị trường để đáp ứng và hòa nhập với người ở Montreal.

Tại Jean-Talon Market, bạn sẽ không chỉ tìm thấy các loại trái cây và rau quả, nhằm mục đích aussi hoa, gia vị, dầu, pho mát, thịt, cá và các nghệ nhân bánh hàng hóa, ngoài ra còn có nhiều lựa chọn các sản phẩm trong khu vực từ khắp Quebec!

Du khách mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ hãy đến khám phá thị trường từ tháng sáu-tháng mười để tận hưởng khoảng thời gian thú vị nhất. Trong những tháng ấm hơn, thị trường cả hai bên ngoài và trở thành thị trường ngoài trời lớn nhất ở Bắc Mỹ. Thời điểm này cũng là sản phẩm tươi sống. Cácthị trường vẫn còn mở cửa quanh năm, nhưng trong những tháng mùa đông, nơi nó được che chở từ thời tiết lạnh, và các thương nhân nhập khẩu sản phẩm từ những nơi khác.

Tìm kiếm các đặc sản của Canada trên các quầy hàng. Mua một xi-rô phong và mộtít nước đá rượu, là đóng chai ở Quebec người nông dân trong khu vực. Hãy thử xi-rô Maple ướp cá hồi, cá được đánh bắt từ sông St. Lawrence.

Thức ăn từ trên khắp thế giới được bán tại thị trường chung của Jean Talon. Nhâm nhi một tách cà phê tại quán cà phê hoặc dùng bữa tại một trong những nhà hàngở quận Little Italy. Ăn bánh Ma Rốc hoặc taco của Mexico tại một quầy snack bar.

Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ,vé máy bay đi mỹ giá rẻ nhất ngay hôm nay chỉ có tại eva air vietnam, hãy ghé thăm website của chúng tôi : Evaairrr.com để biết thêm chi tiết!

arrow
arrow
    全站熱搜

    vemaybaygiare 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()